ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 43 คน )
เพศ
ชาย
64.58%
หญิง
35.42%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.03%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.54%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.72%
อื่นๆ
19.72%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
23.21%
ปานกลาง
16.07%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
12.12%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.14%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
13.79%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
29.17%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
8.33%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
60.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
-